logo mai han

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

5 Công dụng của việc sử dụng bồn tắm gỗ

Ông cha ta có câu "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Đúng như vậy, gỗ là một tài sản sẵn có từ thiên nhiên núi rừng, ngày nay con người đã chế tạo ra một sản phẩm rất tinh tế đó là bồn tắm gỗ làm bằng gỗ pơmu. Loại gỗ này rất có lợi cho sức khỏe con người và không sợ nhiễm độc. Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu những công dụng của của bồn tắm gỗ nhé:

bon tam go
 Bồn tắm gỗ được làm bằng gỗ Pơmu

1/ Tốt cho cơ thể, không sợ nhiễm độc
 Ngày nay xã hội cải tiến, công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Một số người đã quên đi nguyên liệu tự nhiên như gỗ, thay vào đó là những sản phẩm hiện đại như: thạch cao, nhựa, sứ,... Tất nhiên là những sản phẩm đó không phải là không tốt mà còn dựa vào nhà sản xuất ra những sản phẩm cho người tiêu dùng như thế nào. Có thể người ta sẽ pha những loại hợp chất độc hại sẽ dẫn đến không tốt cho sức khỏe và có thể còn bị nhiễm độc. Bồn tắm gỗ do Mai Hân thiết kế và sản xuất đảm bảo không dùng những tạp chất độc hại, sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng.

Tốt cho sức khỏe

Bồn tắm gỗ mang lại sức khỏe cho người sử dụng

2/ Thư giãn tối ưu
Bồn tắm gỗ- tài sản mà thiên nhiên đã ban tặng cho loài người, nó giúp chúng ta lấy lại cảm giác thoải mái và thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Cảm giác tuyệt vời khi bạn đắm mình trong bồn tắm gỗ với tinh dầu thơm nhẹ. Đặc biệt là khi dùng với nước nóng thì sẽ có mùi thơm rất đặc trưng và lan tỏa khắp căn phòng.

Thư giãn tối ưu
Mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái nhất

3/ Thân thiện với người dùng
Bản chất là được làm từ gỗ pơmu nên rất gần gũi với thiên nhiên, cảm giác không bị gò bó. Mỗi ngày làm việc căng thẳng bởi những áp lực từ công việc và cuộc sống, hãy thả mình tự do vào bồn tắm gỗ. Chúng ta sẽ cảm thấy cuộc sống có nhiều điều kỳ diệu hơn.

Bồn tắm gỗ thân thiện với người dùng
Thân thiện với người sử dùng

4/ Đáp ứng được mọi nhu cầu
 Bồn tắm gỗ mang lại những điều kỳ diệu cho con người như: thư giãn, tắm trắng, trị liệu, giảm tối đa bệnh tật. Nếu bạn muốn đạt được hiệu quả tối ưu thì hãy sử dụng cùng với tinh dầu thơm, muối khoáng, thảo dược, hoa cỏ tươi,... Bon tam go có nhiều kích thước nên phù hợp với mọi lứa tuổi, ai cũng có thể dùng được.

Đáp ứng được mọi nhu cầu
Bồn tắm gỗ được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau

5/ Tạo nét đẹp cho căn phòng
Nếu nhà bạn có một khoảng không gian riêng tư thoải mái thì hãy trang bị cho mình bồn tắm gỗ từ thiên nhiên.  Nó mang lại không gian cho căn phòng trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều, tạo nét hiện đại và cổ kính.

Tạo nét đẹp cho căn phòng
Mang lại phong cách tinh tế cho căn phòng

Hãy đến với Mai Hân, bạn sẽ có những sản phẩm đẹp, tinh tế, đặc biệt là giá thành tối nhất thị trường!!!
MAI HÂN GROUP - http://thietbispa.vn/

Địa chỉ: 17 Quang Trung - Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (08)66.599.757 - 0938.247.479 

E-mail: contact@maihan.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét