logo mai han

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Vệ sinh bồn tắm gỗ

Ngày nay, nói về việc sử dụng bồn tắm gỗ không phải là quá xa xỉ, vì cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực và căng thẳng khiến cho việc đầu tư vào bồn tắm được nhiều người chú ý đến va được coi là rất cần thiết.


Vệ sinh bồn tắm gỗ đúng cách
Vệ sinh bồn tắm gỗ đúng cách
Bồn tắm gỗ pơmu không chỉ mang đến cho bạn một chỗ tắm đơn thuần mà nó còn có thể giúp bạn trút bỏ ưu phiền bởi đối với nhiều người thì ngâm mình trong bồn tắm chính là những giây phút thư giãn thực sự.

Vệ sinh bồn tắm gỗ đúng cách
Bồn tắm gỗ thông
Các loại bồn tắm chủ yếu được sử dụng ngày nay đó là bồn tắm gỗ thông hoặc gỗ pơmu, loại bồn tắm này mang đến vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ cho phòng tắm nhưng cần phải được vệ sinh thường xuyên để không bị ố, bẩn, mốc… Những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn vệ sinh bồn tắm gỗ đúng cách, giữ gìn màu nguyên thủy của gỗ cũng như sự sạch sẽ của phòng tắm.

Vệ sinh bồn tắm gỗ đúng cách
Mẫu thiết kế bồn tắm thảo dược đẹp
Khi làm sạch bồn tắm bạn nên nhớ không sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn, sử dụng bọt biển để cọ rửa vì bọt biển mềm và xốp nên không làm trầy xước lớp dầu bóng mỏng bao quanh. 
Sau khi cọ rửa xong thì hãy xả lại thật kỹ bằng nước là vô cùng quan trọng bởi vì một số hợp chất hóa học còn bám lại, nó chẳng những làm hỏng gỗ mà còn gây ra những tác hại khôn lường đối với sức khoẻ của người sử dụng.
Vệ sinh bồn tắm gỗ đúng cách
 Vệ sinh bồn tắn gỗ pơmu đúng cách sẽ mang lại vẻ đẹp cho căn phòng nhà bạn
Nếu bạn sử dụng cách trên chưa hiệu quả thì bạn hãy liên hệ ngay với Mai Hân, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua bồn tắm và hướng dẫn bạn vệ sinh bồn tắm gỗ hiệu quả và nhanh nhất, mang lại vẻ đẹp như khi mới mua.

MAI HÂN GROUP - http://thietbispa.vn/
Địa chỉ: 17 Quang Trung - Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08)66.599.757 - 0938.247.479 
E-mail: contact@maihan.com.vn

1 nhận xét :

  1. Bồn tắm gỗ mang lại sự sang trọng và tinh tế, nhưng trong quá trình sử dụng cần phải vệ sinh sản phẩm đúng cách thì mới bảo quản được sự sáng bóng và bền đẹp của sản phẩm
    ....tomynguyen....
    bán máy bào gỗ tốt nhất tại tp.Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa