logo mai han

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bí quyết chọn mua bồn tắm gỗ như thế nào?

Bạn đang muốn mua một bồn tắm gỗ và còn phân vân chưa biết chọn loại nào? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ bí quyết chọn bồn tắm gỗ như thế nào là tốt nhất.

 
Bí quyết chọn mua bồn tắm gỗ như thế nào là tốt
Bí quyết chọn mua bồn tắm gỗ như thế nào là tốt
Một khuyết điểm dẫn đến bồn tắm gỗ suốt một thời gian dài không phát triển đó là khả năng thấm nước, gây ẩm ướt cao. Nhưng với ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất, bồn tắm gỗ thông được xử lý đặc biệt khiếnkhông còn thấm nước, luôn kháng khuẩn, chống nấm mốc. Vì vậy, ngày nay, bồn tắm gỗ dù bị ngâm nước trong thời gian dài nhưng vẫn duy trì được kết cấu và màu sắc vốn có.
Bí quyết chọn mua bồn tắm gỗ
Bồn tắm gỗ thông
- Xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng như: ai sẽ sử dụng, tiện ích hay dịch vụ,…
- Đo đạc diện tích trong phòng để đặt bồn tắm gỗ cho phù hợp.
- Xác định vị trí đặt phải rộng rãi, hệ thống cấp và thoát nước thuận tiện nhất. Đồng thời, bạn cũng xem xét có nên xây thêm phần khung bao, bậc bước lên xung quanh cùng các trang trí liên quan. Bạn nên tham khảo, trao đổi ý kiến với cá nhân hoặc đơn vị xây lắp để tìm ra giải pháp phù hợp nhất.
- Tham khảo trên thị trường những kiểu dáng bồn tắm gỗ- bồn tắm thảo dược nào là thích hợp và hợp với nhu cầu của bạn nhất. Hiện nay có 3 nhóm chính: tròn, bầu dục, chữ nhật. Nếu diện tích cho phép, bạn nên chọn mua các bồn tắm gỗ có hình dạng chữ nhật để người tắm có thể nằm một cách thoải mái. Còn nếu diện tích hạn chế và thường di chuyển, bồn tắm gỗ tròn là một lựa chọn tối ưu. Thiết bị hình bầu dục mang tính hiện đại, đầy sáng tạo. 

Bồn  tắm gỗ hình bầu dục
Bồn  tắm gỗ hình bầu dục
Với những bí quyết chọn mua bồn tắm gỗ mà chúng tôi đã chia sẻ, hy bọng bạn sẽ chọn mua cho mình được bồn tắm gỗ có kiểu dáng độc đáo, chất lượng, giá tốt và phù hợp với nhu cầu sở thích của bạn.

Thư giãn với bồn tắm gỗ
Thư giãn với bồn tắm gỗ
Hãy đến với Mai Hân để tận hưởng những cảm giác tuyệt vời nhất mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta.
MAI HÂN GROUP - http://thietbispa.vn/
Địa chỉ: 17 Quang Trung - Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08)66.599.757 - 0938.247.479 
E-mail: contact@maihan.com.vn

1 nhận xét :