logo mai han

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Bồn tắm gỗ Pơmu

            Bồn tắm được làm bằng gỗ pơmu là một sản phẩm truyền thống của thiên nhiên núi rừng. Với mục đích là chăm sóc sức khỏe sau một ngày lao động vất vả mệt mỏi, tối về được ngâm mình trong bồn tắm gỗ pơmu. Mọi cảm giác lo âu trong cuộc sống tạm thời xua tan đi, thay vào đó là cảm giác thư giãn tối ưu.

Bồn tắm gỗ pơmu
T
Bồn tắm được làm bằng gỗ Pơmu chất lượng
   
     Bồn tắm gỗ pơmu là sản phẩm do thiên nhiên, tạo hóa ban tặng cho con người. Sao bạn không trang bị cho gia đình mình sản phẩm như thế nhỉ?
-                 Mai Hân chúng tôi chuyên sản xuất bồn tắm cao cấp, được làm từ loại gỗ quý mà thiên nhiên ban tặng. Bồn tắm gỗ Pơmu- có tên gọi là Samu, Sa Hương, Cẩm Hương. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên của loại gỗ quý, nó còn có mùi hương rất thơm và quyến rũ. Đặc biệt là khi dùng với nước nóng, thêm một chút tinh dầu- hương thơm sẽ lan tỏa khắp căn phòng.

Nhiều kiểu mẫu đẹp

Hình dáng bồn tắm gỗ pơmu
-     
            Bồn tắm gỗ Pơmu còn có công dụng đối với con người như là: làm trắng da, hồi sinh lực rất nhanh, cho phụ nữ làn da mịn màng, trắng khỏe,..

Tắm trắng với bồn tắm gỗ Pơmu
Tắm trắng với bồn tắm gỗ Pơmu
-    
           Để đảm bảo uy tín, công ty chúng tôi sử dụng những cây gỗ có tuổi thọ hàng trăm năm tuổi, nơi có khí hậu ôn hòa. Kết hợp sản xuất với các thức truyền thống nên giữ mùi hương rất lâu. Kích thước của bồn tắm gỗ thường là: dài 130cm, rộng 65cm. Ngoài ra chúng tôi còn làm theo kích thước mà khách hàng yêu cầu.

Bồn tắm gỗ pơmu- Mai Hân
Bồn tắm gỗ do Mai Hân cung cấp và thiết kế

-                   Được làm với những bàn tay nghệ thuật của người thợ lành nghề, chúng tôi đảm bảo là khách hàng sẽ hài lòng nhất với những sản phẩm bồn tắm gỗ của chúng tôi.

MAI HÂN GROUP - http://thietbispa.vn/

Địa chỉ: 17 Quang Trung - Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (08)66.599.757 - 0938.247.479 

E-mail: contact@maihan.com.vn

1 nhận xét :

  1. Sản phẩm này đẹp lắm, rất tinh tế và có giá trị, có nhu cầu mình sẽ liên hệ bán nhé! Tks
    ….tomynguyen….
    bán máy bào gỗ tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa