logo mai han

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Bồn tắm gỗ- giá tốt nhất thị trường

Ngày nay, việc sử dụng bồn tắm gỗ là khá phổ biến tại Việt Nam. Nhưng chắc hẳn ai cũng nghĩ là làm thế nào để chọn cho mình một bồn tắm đẹp và ưng ý khi mà trên thị trường có rất nhiều sản phẩm không đảm bảo chất lượng mà giá thành lại cao ngất ngưởng? Nếu mà bạn đang có suy nghĩ đó, thì đừng chần chừ nữa, hãy đến với Mai Hân- công ty cung cấp bồn tắm gỗ-giá tốt nhất thị trường và  đảm bảo chất lượng cao.

Bồn tắm gỗ đảm bảo chất lượng
Bồn tắm gỗ đảm bảo chất lượng

Bồn tắm gỗ tại Mai Hân được làm từ gỗ Pơmu và gỗ thông nguyên chất, vì vậy bạn hãy yên tâm về chất lượng và độ bền nhé. Gỗ là một sản phẩm tự nhiên từ núi rừng, thiên nhiên đã ban tặng cho con người chúng ta, dựa vào điều kiện thực tế đó, Mai Hân đã thiết kế và sản xuất ra bồn tắm gỗ với mục đích mang lại sức khỏe và giảm bệnh tật.

Khả năng chông chịu lực tốt
Khả năng chông chịu lực tốt

Bên cạnh đó, bồn tắm gỗ còn có nhiều công dụng khác như: tắm trắng, phương pháp trị liệu, làm đẹp cho căn phòng nhà bạn, mang hương thơm từ thiên nhiên núi rừng lại cho nhà bạn.

Màu sắc hài hòa, trang nhã
Màu sắc hài hòa, trang nhã

Đặc biệt là khi sử dụng bồn tắm gỗ với nước nóng thì hương thơm sẽ lan tỏa khắp căn phòng. Mang lại cảm giác tối ưu cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên
Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên

Hãy sở hữu cho căn nhà bạn với bồn tắm gỗ do Mai Hân cung cấp. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng cả về mẫu mã thiết kế và giá thành tốt nhất thị trường.
Mai Hân- người bạn đồng hành của gia đình Việt.
MAI HÂN GROUP - http://thietbispa.vn/
Địa chỉ: 17 Quang Trung - Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08)66.599.757 - 0938.247.479 
E-mail: contact@maihan.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét