logo mai han

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Mua bồn tắm gỗ ở đâu?

Ngày nay nhu cầu thư giãn của con người tăng cao, và bồn tắm gỗ- bồn tắm thảo dược là một sản phẩm được mọi người lựa chọn và tin dùng nhiều nhất. Nhưng bạn không biết mua bồn tắm gỗ ở đâu có uy tín và chất lượng cao, giá thành tốt nhất thị trường?

Mua bồn tắm gỗ tại Mai Hân Group
Mua bồn tắm gỗ tại Mai Hân Group
Bồn tắm gỗ là một sản phẩm do Mai Hân cung cấp với nhiều mẫu thiết kế độc đáo và đa dạng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm như ý. Mai Hân xin giới thiệu với Quý khách hàng trên toàn quốc một sản phẩm mang đậm tính truyền thống thương hiệu Việt.
Bồn tắm gỗ mang thương hiệu Việt
Bồn tắm gỗ mang thương hiệu Việt
Bồn tắm được làm bằng gỗ pơmu hoặc gỗ thông, chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên, không thấm nước, không pha tạp các loại hợp chất khác, mang lại cảm giác gần gũi với nhiên nhiên con người.
Bồn tắm gỗ có một mùi hương thơm vô cùng quyến rũ và độc đáo, đặc biệt là khi bạn sử dụng với nước nóng, mùi hương của gỗ sẽ lan tỏa khắp căn phòng của bạn. Hãy sử dụng thêm 1 chút tinh dầu thì cảm giác thư giãn của bạn sẽ đạt đến mức tối ưu và chữa được rất nhiều bệnh.

Bồn tắm gỗ giúp bạn thư giãn tối ưu
Bồn tắm gỗ giúp bạn thư giãn tối ưu
Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra thị trường những mẫu thiết kế bồn tắm gỗ- bồn tắm thảo dược mang tính thẩm mỹ cao, bền, đẹp. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những thiết bị spa khác để phục vụ nhu cầu thư giãn của khách hàng.
Bồn tắm gỗ- bồn tắm thảo dược
Bồn tắm gỗ- bồn tắm thảo dược
Hãy đến với Mai Hân, Quý khách sẽ được giải đáp thắc mắc về mua bồn tắm gỗ ở đâu, giúp bạn thỏa mãn nhu cầu thư giãn, có nhiều niềm vui trong cuộc sống với những sản phẩm do chúng tôi cung cấp.
Bồn tắm gỗ mang lại cho căn phòng sang trọng
Bồn tắm gỗ mang lại cho căn phòng sang trọng
MAI HÂN GROUPhttp://thietbispa.vn/
Địa chỉ: 17 Quang Trung - Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08)66.599.757 - 0938.247.479 
E-mail: contact@maihan.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét