logo mai han

Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Bồn tắm bằng gỗ giá rẻ

Trên thị trường ngày nay xuất hiện rất nhiều loại bồn tắm gỗ với nhiều mẫu mã và chất lượng cao, giá thành thấp. Bồn tắm gỗ được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính năng siêu việt của nó. Vì nó mang lại rất nhiều công dụng cho người sử dụng như: chăm sóc sức khỏe, giải tỏa stress, phương pháp trị liệu tối ưu, mang lại phong cách độc đáo cho căn phòng nhà bạn.


Bồn tắm bằng gỗ giá rẻ
Bồn tắm bằng gỗ giá rẻ
Bồn tắm gỗ có một mùi hương vô cùng quyến rũ và nhẹ nhàng, mang lại cảm giác gần gũi thiên nhiên với nguời sử dụng. Đặc biệt là khi dùng bồn tắm gỗ với nước nóng, thêm một chút tinh dầu thì hương thơm sẽ lan tỏa khắp căn phòng đồng thời giúp bạn thư giãn hơn mà hiệu quả hơn đối với sức khỏe.

Tận hưởng cảm giác thư giãn với bồn tắm bằng gỗ
Tận hưởng cảm giác thư giãn với bồn tắm bằng gỗ
Để giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt hơn thì Mai Hân sẽ đưa ra một số kinh nghiệm để giúp bạn có được bon tam bang go gia re nhưng đúng như sở thích của bạn:
1. Gỗ có dầu thơm, gỗ phải là loại gỗ pơ mu , gỗ thông chịu được nước, gỗ được sấy khô đạt tiêu chuẩn, gỗ không pha tạp.
2. Phải là nhà sản xuất có nhiều kinh nghiệm trong công việc đóng bồn tắm gỗ
3. Bạn nên đo chiều rộng của cửa tolet để khi đưa bồn vào được dễ, đo diện tích của tolet để đặt bồn sao cho vừa với diện tích toilet
4. Không nên ham rẻ mà mua phải bồn tắm đóng không đúng kỹ thuật và loại gỗ.
5. Độ dày bản gỗ thông thường 2,5 cm .

Bồn tắm bằng gỗ thiên nhiên
Bồn tắm bằng gỗ thiên nhiên
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trang bị cho mình một bồn tắm thảo dược- bồn tắm bằng gỗ giá rẻ tại nhà giúp bạn thuận tiện cho việc thư giãn.

Bồn tắm bằng gỗ là phương pháp trị liệu
Bồn tắm bằng gỗ là phương pháp trị liệu
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 17 Đường Quang Trung, Quận 9, HCM
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét