logo mai han

Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Cơ sở sản xuất bồn tắm gỗ

Bồn tắm gỗ có rất nhiều công dụng như: thư giãn tối ưu, giảm stress, lấy lại cảm giác hứng khởi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Mai Hân- Cơ sở sản xuất bồn tắm gỗ
Mai Hân- Cơ sở sản xuất bồn tắm gỗ
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở sản xuất bồn tắm gỗ có uy tín và sản phẩm chất lượng cao. Với kinh nghiệm sản xuất chuyên nghiệp, Mai Hân rất tự hào là một trong những nhà cung cấp sản phẩm được người dân ưa chuộng nhất.

Bồn tắm gỗ- Bon tam go
Bồn tắm gỗ- Bon tam go
Kích thước sản xuất bồn tắm gỗ thường là: Oval: 120x600x650cm, tròn:  800x800x600 cm. Với kích thước như vậy rất thuận tiện cho người sử dụng vì có khả năng chịu lực cao, không bị thấm nước, độ bền cao, dễ dàng cho việc di chuyển.

Cơ sở sản xuất bồn tắm gỗ tròn
Cơ sở sản xuất bồn tắm gỗ tròn
Bồn tắm được làm bằng gỗ thông hoặc gỗ pơmu cao cấp. Với chất liệu như vậy khiến cho người sử dụng mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên núi rừng. Đặc biệt bồn tắm gỗ có một mùi hương rất đặc trưng và lôi cuốn. 
Đối với phụ nữ thì bồn tắm gỗ giống như một món quà mà đất trời ban tặng vậy vì chúng mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất với những công dụng như: dùng để tắm trắng, làm đẹp, massage cơ thể,…
Còn nam giới thì sao, cũng có nhiều lợi ích đấy nhé! Bon tam go làm giảm đau nhức cơ bắp, giảm áp lực nhanh chóng, cân bằng trạng thái sức khỏe,…

Bồn tắm gỗ đẹp và chất lượng cao nhất
Bồn tắm gỗ đẹp và chất lượng cao nhất
Vì những nhu cầu cần thiết của bồn tắm gỗ hiện nay đối với người dân thì chúng tôi không ngừng sản xuất bồn tắm gỗ với những mẫu thiết kế hiện đại và đẹp nhất mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng nhà bạn.

1 nhận xét :

  1. Với rất nhiều mẫu mã và kích thước bồn tắm khác nhau quý khách hàng không còn quá khó khăn khi lựa chọn bồn tắm cho gia đình mình. Ngoài ra nếu quý khách còn băn khoăn về mẫu mã cũng như kích thước bồn tắm hãy đến trực tiếp các Showroom của chúng tôi để được tham khảo và tư vấn một cách tốt nhất.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa