logo mai han

Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bồn tắm gỗ chính hãng

Với nhu cầu cần thiết của bồn tắm gỗ hiện nay đối với người dân thì chúng tôi không ngừng sản xuất bồn tắm gỗ với những mẫu thiết kế hiện đại và đẹp nhất mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng nhà bạn.
 

Bồn tắm gỗ đẹp và chất lượng
Bồn tắm gỗ đẹp và chất lượng

Bồn tắm gỗ đẹp và chất lượng được làm từ gỗ thiên nhiên đã qua xử lý bằng thiết bị công nghệ cao nên bền chắc, không bị cong, vênh, biến dạng sau một thời gian sử dụng trong môi trường ẩm ướt, tiếp xúc nước nóng lạnh thường xuyên.
 
Bồn tắm gỗ thông
Bồn tắm gỗ thông
Sản phẩm được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp và đội ngũ thợ tay nghề cao nên chất lượng các bồn tắm gỗ đều đảm bảo, đồng đều, tránh hoàn toàn tình trạng rò rỉ.
 
Bồn tắm gỗ tròn pơmu
Bồn tắm gỗ tròn pơmu
Bồn tắm gỗ hay còn gọi là bồn tắm thảo dược nên có khả năng giữ nhiệt cao gấp sáu lần so với các loại bồn tắm bằng chất liệu khác.
Bồn tắm gỗ tại TP.HCM có nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau, phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng mang đến sự thoải mái tốt nhất trong quá trình tắm.
 
Bồn tắm gỗ kiểu mới đẹp
Bồn tắm gỗ kiểu mới đẹp
Kích thước sản xuất bồn tắm gỗ chính hãng thường là: Oval: 120x600x650cm, tròn:  800x800x600 cm. Với kích thước như vậy rất thuận tiện cho người sử dụng vì có khả năng chịu lực cao, không bị thấm nước, độ bền cao, dễ dàng cho việc di chuyển.
 
Sang trọng với bồn tắm gỗ
Sang trọng với bồn tắm gỗ
Muốn được chia sẻ kinh nghiệm mua bồn tắm gỗ chính hãng thì hãy liên hệ với Mai Hân, chúng tôi đảm bảo sẽ luôn làm bạn hài lòng cả về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ. Hân hạnh đón tiếp Quý khách hàng!!!
 
Bồn tắm gỗ mang lại vẻ đẹp cho căn phòng nhà bạn
Bồn tắm gỗ mang lại vẻ đẹp cho căn phòng nhà bạn
Xem thông tin chi tiết các bồn tắm gỗ http://thietbispa.vn/thiet-bi-xong-hoi.vn/bon-tam-thao-duoc/
Địa chỉ: 17 Quang Trung - Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08)66.599.757 - 0938.247.479 
E-mail: contact@maihan.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét