logo mai han

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Chọn mua bồn tắm gỗ

Ngày nay, với sự phát triển của công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều bồn tắm gỗ đa dạng về mẫu mã, thiết kế và chất lượng khác nhau.


Bồn tắm gỗ chất lượng cao
Bồn tắm gỗ giá rẻ
Bồn tắm gỗ ngày nay là một thiết bị rất cần thiết trong mỗi gia đình hoặc các dịch vụ spa, salon,… Vì chúng mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Thật vui và hạnh phúc biết bao mỗi khi bạn đi làm về được ngâm mình trong bồn tắm với hương thơm kì diệu từ gỗ và tinh dầu thơm thoang thoảng.

Thư giãn với bồn tắm gỗ
Thư giãn với bồn tắm gỗ
Để giúp bạn chọn mua bồn tắm gỗ mà mình yêu thích thì chúng tôi xin đưa ra một số cách chọn mua bồn tắm gỗ sau đây. Mời các bạn tham khảo nha!
- Gỗ có dầu thơm, gỗ phải là loại gỗ pơ mu , gỗ thông chịu được nước, gỗ được sấy khô đạt tiêu chuẩn, gỗ không pha tạp.
- Phải là nhà sản xuất có nhiều kinh nghiệm trong công việc đóng bồn tắm gỗ
- Bạn nên đo chiều rộng của cửa toilet để khi đưa bồn vào được dễ, đo diện tích của toilet để đặt bồn sao cho vừa với diện tích toilet.

Bồn tắm gỗ mang phong cách hoàng gia
Bồn tắm gỗ mang phong cách hoàng gia
- Không nên ham rẻ mà mua phải bồn tắm đóng không đúng kỹ thuật và loại gỗ.
- Độ dày bản gỗ thông thường là 2,5 cm .

Bồn tắm gỗ thông-pơmu
Bồn tắm gỗ thông-pơmu
Đó là những kinh nghiệm khi chọn mua bồn tắm thảo dược mà Mai Hân muốn chia sẻ với các bạn. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe và cảm nhận được cuộc sống tươi đẹp hơn qua những sản phẩm bồn tắm gỗ của chúng tôi cung cấp.

1 nhận xét :

  1. Để mua được sản phẩm Bồn tắm gia đình với giá tốt nhất quý khách nên đến các đại lý cấp I được công ty đại diện tại Việt Nam ủy quyền phân phối sản phẩm. Khi mua sản phẩm tại đây ngoài hưởng mức ưu đãi tốt nhất thì quý khách còn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành tại nhà. Phòng Tắm Xông Hơi hệ thống showroom lớn nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại bồn tắm cho gia đình với giá tốt nhất.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa